Saturday, April 20, 2024 10:49:16 AM - Markets open
VN-INDEX 1,174.85 -18.16/-1.52%
HNX-INDEX 220.80 -5.40/-2.39%
UPCOM-INDEX 87.16 -0.99/-1.12%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo chiến lược quý IV: Kinh tế vĩ mô và thị trường chứng khoán quý IV/2020
Category: Market Overview
Source: Bao Viet Securities
Sector:
Company:
Detail:
Date: 10/13/2020 Pages: 30 Language: Vietnamese File Type: Size: 1,855 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:

Về mặt định giá, chỉ sốP/E và ROE của VnIndex cho thấy TTCK Việt Nam đang được định giá rẻ hơn so với các TTCK khác trên thế giới. Bên cạnh đó, thị trường Việt Nam có thể thu hút được 160 triệu USD khi Kuwait được nâng hạng lên thị trường mới nổi, và tỷ trọng của thị trường Việt Nam được gia tăng. Những điều này sẽ hỗ trợ xu hướng tăng điểm của thị trường trong những tháng còn lại của năm 2020.

❑ Tuy vậy, trong các năm có bầu cử Tổng thống, TTCK Mỹ thường không có sức tăng mạnh trong tháng 10 và tháng 11. Cùng với đó, cũng vào tháng 10, Quốc hội Việt Nam sẽ họp kỳ họp thứ 10 - thông thường giai đoạn này thị trường chứng khoán Việt Nam thường biến động trong biên độ hẹp. Dự báo trong quý IV. 2020, VnIndex sẽ biến động trong khoảng từ 890-960 điểm. Kết thúc năm 2020, VnIndex có thể tiến sát mức đóng của của năm 2019.

❑ Trong quý IV, chúng tôi ưa thích các cổ phiếu vốn hóa lớn như VNM, HPG hay VHM do hút được dòng tiền nước ngoài. Bên cạnh đó, các cổ phiếu của nhóm ngành nguyên vật liệu sẽ có triển vọng tốt nhờ cầu về nguyên vật liệu phục hồi. Một tiêu chí khác mà chúng tôi cho rằng các cổ phiếu này sẽ xu hướng tăng tốt, đó là các cổ phiếu có tài sản lớn như các doanh nghiệp bất động sản có quỹ đất lớn, các doanh nghiệp cảng biển do các doanh nghiệp này có thể là mục tiêu của các đợt thâu tóm

View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.